Segja má að Nissan Juke hafi markað fyrstu sporin í deild sportlegra smájepplinga og eitt er víst að samkeppnin hefur heldur betur harðnað. Hann var þá hannaður fyrir sölu í öllum heimshornum en nýr Nissan Juke er meira hannaður fyrir sölu í Evrópu og er það vel. Nýr Juke er stærri og vígalegri en sá sem hann tekur við af og munar þar mestu um meira hjólhaf, en heildarlengd hans er samt ekki mikið meiri.

Búnaðurinn er til fyrirmyndar og allar útgáfur hérlendis koma með stóra upplýsingaskjánum þar sem Visia grunnútgáfan er ekki boðin hérlendis. MYNDIR/ ANTON BRINK

Framsætin eru bara óvenju góð miðað við bíl í þessum flokki. Efnisval er vandaðra en áður og núna er hægt að stilla stýrið fram og aftur líka. Eini ljóðurinn frammí eru lítil hólf og þá sérstaklega hanskahólf og miðjuhólf. Meira hjólhaf þýðir meira fótapláss og þokkalegt rými fyrir tvo fullorðna aftur í og jafnvel eitt barn. Talandi um börn, þá eiga þau þó eftir að kvarta yfir hversu hátt er upp í hliðarrúður og hversu mikið þarf að teygja sig upp í handfangið fyrir afturhurðina, sem er á sama sérviskulega stað og í C-HR. Skottið er kannski ekki það stærsta en hefur samt stækkað verulega, fer úr 354 lítrum í 422 lítra. Hægt að hækka gólfið sem er kostur, þannig að aftursætin falla alveg slétt niður.

Farangursrýmið er 422 lítrar og hefur stækkað um 68 lítra frá fyrri kynslóð.

Bíllinn er sérlega vel búinn og mættu framleiðendur lúxusbíla fara að taka það sér til fyrirmyndar hversu bílar í þessum flokki eru vel búnir í dag. Hann er með tveimur stórum upplýsingaskjáum, annar þeirra snertiskjár með Apple Carplay og Android Auto. Það er í honum upphituð framrúða, veglínuskynjari með stýrisaðstoð og 360 gráðu myndavél sem dæmi, en bíllinn sem við vorum með í prófun var N-Connecta útgáfan sem er næst á eftir Tekna.

Þótt vélin sé aðeins eins lítra skilar hún viðunandi afli með forþjöppu.

Undirvagn Nissan Juke er sami og í Nissan Micra og Renault Clio. Eina vélin sem er í boði er þriggja strokka bensínvél með forþjöppu en að sögn Nissan er tvinnútgáfu að vænta seinna á árinu. Þótt hún sé aðeins 117 hestöfl er hún merkilega nóg fyrir þennan bíl sem er 25 kg léttari en fyrri kynslóð. Togið er reyndar aðeins 201 Newtonmetri og það er smá hik í byrjun en svo kemur aflið vel inn yfir mitt snúningssviðið. Hennar helsti galli er titringurinn sem vart verður við frá strokkunum þremur í lausagangi og þegar það reynir á bílinn á lágsnúningi. Það er ekkert fjórhjóladrif í boði en komin er alvöru sjö þrepa sjálfskipting sem virkar mjög vel. Bíllinn virkar frekar mjúkur í fjöðrun, og leggst aðeins niður á hornin og losar því aðeins afturdekkið á móti. Hægt er að velja um þrjár akstursstillingar, Eco, Normal og Sport sem hafa áhrif á bensíngjöf, stýri og bremsur. Hann er nokkuð snöggur upp á lagið með stýrið í sportstillingunni og vélin kemur frísklegar inn.

Grunnverð Nissan Juke er 3.790.000 kr en það er fyrir Acenta útfærsluna sem er nokkuð vel búin. BL býður ekki einu sinni upp á ódýrari Visia útgáfuna sem er þá ekki með stóra upplýsingaskjánum. Hans helstu keppinautar eru Toyota C-HR, Skoda Kamiq og VW T-Roc en Kamiq er ekki í boði enn sem komið er hérlendis. C-HR er mun dýrari í grunninn en hann kostar frá 4.840.000 kr. en grunnverð VW T-Roc er skaplegra eða 4.390.000 kr. Að því sögðu má sjá að nýr Nissan Juke stendur sig sannarlega vel í verðsamkeppninni og mikið sem kaupandinn fær fyrir peninginn.